【HOT】Các Loại Tiền Tệ Trong Đại Chiến Tiệm Lẩu

Các Thực Thần thân mến,

Tại Đại Chiến Tiệm Lẩu, các loại Tiền Tệ vô cùng quan trọng trong việc nâng cấp sức mạnh cho bản thân và đội hình của mình. Vậy có bao nhiêu loại Tiền Tệ và làm thế nào để kiếm được chúng cũng như sử dụng sao cho hợp lý? Hãy cùng nhau tìm hiểu từng loại Tiền Tệ nha:

1. Kim Phiếu:

Kim Phiếu là một loại tiền tệ đặc biệt chỉ có thể kiếm được thông qua việc nạp. Hình thức nạp có thể thông qua nạp web hoặc nạp trực tiếp trong game. Tuy nhiên, nếu các Thực Thần nạp Kim Phiếu trên trang nạp chính thức sẽ nhận được nhiều Kim Phiếu hơn. Công dụng của Kim Phiếu là có thể giúp bạn mua trực tiếp các gói ưu đãi trong game (trừ mua Kim Phiếu) với giá rẻ vô cùng ưu đãi. Vì thế lời khuyên của Đậu là các Thực Thần nên tích nạp sẵn một khoản Kim Phiếu trong người mình để khi nào có các gói mà mình muốn là có thể mua được luôn!

2. Kim Nguyên Bảo (KNB):

KNB là một trong các loại tiền tệ quan trọng trong Tiệm Lẩu Đại Chiến. KNB có thể sử dụng để mua các vật phẩm cơ bản và thiết yếu cho các Thực Thần tại tính năng Shop như Đá Nâng Bậc, Đá Cường Hóa, Lệnh Chiếu Mộ,v.v. Việc kiếm KNB không hề khó bởi có rất nhiều cách để có thể nhận được KNB như: vượt ải, mở rương cua, tham gia các hoạt động hoặc sự kiện.

3. Vàng:

Vàng là tiền tệ vô cùng quan trọng trong việc nâng cấp Tướng của mình. Để có thể nâng cao lực chiến của bản thân và đội hình thì cần phải nâng cấp tướng đầu tiên và khi cấp tướng càng lên cao sẽ tiêu thụ càng nhiều Vàng. Việc kiếm Vàng vô cùng đơn giản bởi có rất nhiều cách để có thể nhận được Vàng như: vượt ải, mở rương ngô, nhận rương Auto, tham gia các hoạt động hoặc sự kiện.

4. Hạt Dưa Vàng:

Hạt Dưa Vàng là một loại tiền tệ đặc biệt bởi chúng chỉ có thể kiếm được thông qua các sự kiện nạp hoặc sự kiện đặc biệt. Hạt Dưa Vàng vô cùng hiếm bởi chúng có thể sử dụng để đổi được các vật phẩm vô cùng quý hiếm giúp các Thực Thần tăng cao chiến lực của mình.

Trên đây là tổng hợp các loại tiền tệ chính trong Đại Chiến Tiệm Lẩu, mong bài viết này giúp ích trong việc chi tiêu cho mọi người ^^

Chúc các Thực Thần nấu lẩu vui vẻ!

Game